Lời chào

Thân chào các bạn,

Mình là Nguyễn Hoàng, cựu học sinh lớp 12B2 trường Trung học Hàm Nghi Huế, năm học 1973-1974. Vừa qua, một số bạn bè học sinh Hàm Nghi gửi email cho nhau dưới dạng 1 group để trao đổi một số thông tin. Nhờ đó mình có được một số email của bạn bè 12b năm học 1973-1974 và nghĩ là nên lập 1 trang web (miễn phí) để mọi người trong các lớp chia sẻ chuyện xưa, chuyện nay cho vui.

Mình thử đề nghị một vài quy ước như thế này:

1. Trang web này chỉ là nơi trao đổi thông tin bạn bè cũ, không có bất cứ mục đích nào khác.
2. Thông tin cá nhân do mỗi người tự cung cấp qua email, mình có nhiệm vụ post lên trang web mà thôi.
3. Những bài viết tản mạn, tùy bút, tâm sự về bạn cũ, trường xưa mà nội dung không ảnh hưởng đến cá nhân riêng ai, nếu gửi đến thì mình cũng sẽ post lên.
4. Mình sẽ thiết kế để mỗi cựu học sinh khóa bọn mình có một trang riêng, trong đó có thể ghi tóm tắt việc học, công việc, gia đình,… từ lúc ra trường đến nay cũng như đưa các hình ảnh, blog,… của cá nhân ấy lên.
5. Nếu có những hoạt động như gặp gỡ, đóng góp,… cho việc gì đó liên quan đến cựu học sinh thì trang web này chỉ làm nhiệm vụ như một bản thông tin (nếu cần) chứ không có trách nhiệm tổ chức, vận động, tài trợ,….
Các bạn hãy gửi cho mình những câu chuyện, hình ảnh, âm thanh,… liên quan qua email: 
12b2hamnghihue@gmail.com
để mình post lên trang web này hoặc comment trực tiếp vào cuối mỗi bài viết.

Danh sách các thầy cô giảng dạy trong 3 năm lớp 10, 11, 12 (của lớp b2) mình đã post lên.

Các bạn và mình sẽ lần lượt kể chuyện xưa cho nhau nghe, có thể gặp đôi chuyện ngày xưa (không phải  là vui), nhưng hãy kể với tinh thần hài hước và gắn bó với nhau. Nếu có điều gì thấy không phải thì góp ý nhé.😀

Mong chúng ta liên lạc với nhiều bạn của các lớp khối B để cùng hội tụ về đây.

Thân mến,
Nguyễn Hoàng

1 Phản hồi (+add yours?)

  1. Mr WordPress
    Apr 04, 2010 @ 02:56:37

    Hi, this is a comment.
    To delete a comment, just log in, and view the posts’ comments, there you will have the option to edit or delete them.

    Trả lời

Gửi phản hồi

